Khai giảng khóa học tiếng Đức K119 với 25 học viên

Những ngày cuối tháng 7, DWN tiếp tục khai giảng khóa học tiếng Đức K119 với 25 học viên. Đây là buổi lễ khai giảng khép lại tháng 7 với nhiều thành công của DWN, đồng thời mở ra nhiều khởi đầu “rực rỡ” hơn trong tháng 8.

Các em phải thật cố gắng, kiên trì và nỗ lực để thực hiện đúng lộ trình ước mơ của mình nhé. DWN sẽ luôn là người sát cánh bên các em trong hành trình này. Chúc các em thành công.

>> Và bây giờ, mời các bạn cùng DWN nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ khai giảng khóa học tiếng Đức K119 ngày hôm nay.

Các bạn học sinh trong buổi lễ khai giảng vô cùng phần khởi cũng không kém phần hồi hộp khi chuẩn bị bước vào một hành trình mới.

Bà Cao Thị Thu Hiền – Giám đốc tuyển sinh DWN Việt Nam phổ biến một số vấn đề trước khi các em nhập học, đồng thời tiếp thêm động lực cho các em học sinh.

DWN Việt Nam có những món quà ý nghĩa gửi đến các em học sinh trong Buổi lễ khai giảng, hy vọng món quà này sẽ đi theo các em trong suốt hành trình của mình.

Hiện tại, DWN liên tục tuyển sinh các khóa học tiếng Đức từ trình độ A1 – B2 với chất lượng đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

– Đội ngũ giáo viên Việt Nam, giáo viên bản xứ dày dặn kinh nghiệm
– Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, lộ trình cụ thể
– Phương pháp học tiếng Đức mới, hiệu quả
– Rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
– Cơ sở hạ tầng học tập khang trang, đầy đủ
Để giúp các em có sự cân nhắc chắc chắn và thấy được chất lượng đào tạo, DWN tổ chức học thử 03 buổi cho tất cả em học sinh trước khi quyết định lựa chọn. Vì vậy, các em có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn người đồng hành vững tin đê chinh phục nước Đức.

———————

LIÊN HỆ ĐỂ NGAY VỚI DWN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT

Hotline: 097 848 30 39

Email: info.duhocducdwn@gmail.com

Facebook:  Du học Đức DWN Việt Nam

Trả lời