Suất học bổng toàn phần du học tại CHLB Đức thứ 02 được trao đi trong năm 2022

Có lẽ, Quảng Bình là mảnh đất để lại cho DWN những cảm xúc khó quên nhất trong những chuyến hành trình của mình. Trong đó, có câu chuyện của em Vương Công Mạnh tại xã Sơn Thuỷ huyện Lệ Thuỷ.

Năm 6 tuổi bố Mạnh mất vì tai nạn giao thông, em chỉ còn mẹ và mẹ chính là chỗ dựa duy nhất cho em. Nhưng một lần nữa may mắn không mỉm cười với em, 3 năm sau đó mẹ em mất vì căn bệnh ung thư. Và rồi, những nỗi đau không tên vô tình đến với em một cách lạnh lùng như thế, một cậu bé 9 tuổi bơ vơ không còn ai để nương tựa.

Sau khi mẹ mất, em được Bác ruột nuôi dưỡng nhưng hoàn cảnh của bác cũng rất khó khăn phải nuôi 02 con nhỏ và bố bị tai biến. Thu nhập nhà bác không ổn định nhưng cố gắng nuôi dưỡng em trưởng thành, để không phụ lòng hai bác các nhà hảo tâm em học rất giỏi và đạt nhiều kết quả cao trong học tập.

Sau khi tốt nghiệp THPT, em muốn được đi học như bạn bè và mong muốn có một tương lai tốt đẹp hơn nên đã viết thư gửi đến DWN xin nhận tài trợ Học bổng toàn phần du học nghề tại CHLB Đức.

Và trong chuyến hành trình thiện nguyện của mình tại Quảng Bình, Ban lãnh đạo DWN Việt Nam đã ghé thăm em Vương Công Mạnh và trao đến em suất Họcbổng tài trợ 100% chi phí Du học nghề tại CHLB Đức. Mong rằng, với học bổng này em sẽ cố gắng phấn đấu để thực hiện được ước mơ thay đổi cuộc đời của mình. DWN sẽ là người đồng hành, cùng em nỗ lực và tiếp thêm sức mạnh cho em vượt lên nghịch cảnh.

Với chương trình học bổng toàn phần của DWN Việt Nam, Mạnh sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí du học Đức, bao gồm:
– Chi phí đào tạo và học tiếng Đức từ A1 đến hết B2 ở trung tâm DWN Việt Nam tại Việt Nam;
– Chi phí ở KTX trong thời gian đào tạo tiếng Đức tại Việt Nam;
– Chi phí thi chứng chỉ tiếng Đức 01 lần tại Việt Nam;
– Chi phí xin các hợp đồng ngoại;
– Chi phí khám sức khỏe, test Covid (nếu có);
– Chi phí hoàn thiện hồ sơ, làm thủ tục xin visa tại Việt Nam;
– Chi phí vé máy bay sang Đức;
– 500 Euro chi phí sinh hoạt tháng đầu tiên tại CHLB Đức;
– Chi phí đưa đón tại sân bay và hỗ trợ ban đầu để lưu trú tại Đức.
– DWN Việt Nam hy vọng rằng chương trình học bổng này sẽ chắp cánh ước mơ du học cho nhiều học sinh Việt Nam trở thành sinh viên toàn cầu, mở ra một tương lai tươi sáng ngay cả khi gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn.

———

Mọi thông tin về Chương trình học bổng của DWN Việt Nam, vui lòng liên hệ trực tiếp với DWN để nhận hỗ trợ.

Hotline: 097 848 30 39

Email: info.duhocducdwn@gmail.com

Facebook:  Du học Đức DWN Việt Nam

Schreibe einen Kommentar